15, జనవరి 2017, ఆదివారం

విద్యాధ‌ర్ మునిప‌ల్లె - ర‌చ‌న‌లు

స్వరార్ణవం (నాటిక) ఇది కువైట్ తెలుగు అసోసియేషన్ వారు నిర్వహించిన నాటిక రచనల పోటీలో ప్రోత్సాహక బహుమతి పొందింది. ఈ నాటికను ప్రదర్శించ గలిగే నాటక సమాజం నాకింతవరకూ తారసపడలేదు.

దగ్ధగీతం - 2017 జనవరి 5వ తారీఖున అప్పాజోసుల విష్ణుభొట్ల కందాళం ఫౌండేషన్ వారు నిర్వహించిన కథా నాటికల పోటీలకు గాను రచించాను. మూలకథ శ్రీ పెద్దిభొట్ల సుబ్బరామయ్య, దర్శకత్వం నాయుడు గోపి 

పిల్లి పంచాంగం - హాస్య‌నాటిక‌. 
నేనురాసిన తొలి హాస్యనాటిక ఇదే. దీనిని విజయవాడకు చెందిన సుమధుర కళానికేతన్ అనే హాస్య నాటక పరిషత్ వారి పోటీల కోసం రాయటం జరిగింది. దీనిని వారు కారణాంతరాలవల్ల సెలక్టు చెయ్యలేదు. కానీ వేరే సందర్భంలో విజయవాడలోని ఘంటసాల సంగీతకళాశాలలో ఈ నాటికను ప్రదర్శించటం జరిగింది. అక్కడ ఆద్యంతం నవ్వుల పూవులు పూయించింది. అటు తర్వాత దీనిని అనేక ప్రదర్శనలిచ్చి ఇచ్చిన ప్రతి చోట నుంచి ప్రేక్షకుల నవ్వుల కానుకను అందుకున్నాం.. ఈ నాటికకు దర్శకత్వం నాయుడు గోపి వహించగా, సంగీత దర్శకత్వం : టి. సాంబశివరావు అందించారు. ఈ నాటికలో విద్యాధర్ మునిపల్లె, నాయుడు గోపి, బి. బాబూరావులు పాత్రలు పోషించారు.

https://munipallevidyadhar.files.wordpress.com/2014/05/pillipanchangam.pdf

పిల్లి పంచాంగం

‘‘మంచివాడు’’ నాటిక  - ఇది ఆంధ్రప్రదేశ్ నంది నాటకోత్సవాలలో భాగంగా 01.02.2017 సాయంత్రం 07.00 గంటలకు శ్రీ ఆర్ట్స్, కావలి వారిచే గుంటూరులోని శ్రీ వేంక‌టేశ్వ‌ర విజ్ఞాన మందిరంలో ప్రదర్శించబడింది. ఈ నాటికకు యాసం కృష్ణమూర్తి దర్శకత్వం వహించగా, పి.లీలామోహన్ సంగీత దర్శకత్వం వహించారు. ఈ నాటికను నా మిత్రులు బెహరా లక్ష్మీ నారాయణ ప్రోద్బలంతో ‘‘పరాధీనభారతం’’ అనే పేరుతో ప్రచురించిన నాటికల సంకలనంలో చోటు దక్కించుకుంది.  సంకలనంలో ముందుమాట ప్రముఖసినీ గేయ రచయిత భువనచంద్రగారు రచించారు.
గమనం నాటిక రచయితగా నా గమనాన్ని నిర్దేశించింది.
గమనం


అమృతవర్షిణి నాటిక నాకు నచ్చిన నాటికల్లో ఒకటి. కానీ నేను దీనిని అనుకున్నంతగా సక్సెస్ అవ్వలేక పోయాను.


ఉత్తిష్ఠభారతి - రచయితగా నా ఉనికిని నిలబెట్టింది.


వారసులు - ఈ నాటికను నేను 2017 సంవత్సరం నిర్వహించిన నంది నాటకోత్సవాలలో తెనాలిలో ప్రదర్శించటం జరిగింది.
https://munipallevidyadhar.files.wordpress.com/2018/03/vaarasulu.pdf


అమ్మకానికో అమ్మ - 

ఈ నాటిక నేను 2018 వ సంవత్సరంలో శ్రీకాకుళం లో నిర్వహించిన నాటికల రచనలు మరియు కొత్తనాటికల ప్రదర్శనల పోటీలో పాల్గొనేందుకు నిర్వహించాను. ఆ ప్రదర్శనలో ఈ నాటికకు ఉత్తమ రచన, మరియు కేరెక్టర్ ఆర్టిస్ట్, ప్రోత్సాహక బహుమతులు లభించటంతో పాటు తృతీయ ఉత్తమ ప్రదర్శనగా బహుమతి అందుకోవటం జరిగింది. ఈ నాటిక లింక్ కింద ఇవ్వటం జరిగింది.   అమ్మకానికో అమ్మ

కెరటాలు -

ఈ నాటిక నేను 2018వ సంవత్సరం ఎ.వి.కె.ఎఫ్. వారి కథా నాటికల పోటీలకోసం రాయటం జరిగింది. దీనిని నేను యూట్యూబ్  లో వుంచాను. చాలా వ్యూస్ వచ్చాయి.
కెరటాలు (సాంఘిక నాటిక)

కొత్తనీరు -
ఈ నాటికను నేను 2017-18 సంవత్సరంలో ఎ.వి.కె.ఎఫ్. వారి కథా నాటికల పోటీలకోసం రాయటం జరిగింది. దీనిని నేను యూట్యూబ్ లో వుంచాను. ఈ నాటిక 2018 లో  దాదాపు 19 ప్రదర్శనలు మాత్రమే ప్రదర్శించాను. అయితే అనుకున్న దానికంటే ఎక్కువ బడ్జెట్ అవ్వటం తో దీనిని కొనసాగించలేక అర్ధాంతరంగా ఆపివేయటం జరిగింది.
కొత్తనీరు (సాంఘిక నాటిక)


కామెంట్‌లు లేవు:

మునిపల్లె నాటక పరిషత్ ద్వితీయ వార్షికోత్సవం 2021

మునిపల్లె నాటక పరిషత్ ద్వితీయ వార్షికోత్సవ వేడుకలు ఈ సంవత్సరం కరోనా సెకండ్ వేవ్ కారణంగా ఆలస్యంగా నవంబరు నెలలో నిర్వహించటం జరిగింది. 2021 నవం...

ప్రఖ్యాతిగాంచిన పోస్టులు